3

Hey, I'm new here

leemccarthyn's Avatar leemccarthyn12/19/18 12:46 pm history
3 emeralds 206 4
12/20/2018 8:13 pm
Noibat's Avatar Noibat
Cửa hàng máy tính cung cấp chính sách bảo hành thuận tiện



Với mong muốn đem đến cho quý vị những sản phẩm cao cấp, hiệu quả mạnh mẽ, sản phẩm có chế độ hiện đại, tốc độ làm việc nhanh và ít hỏng hóc. Máy tính trạm – cửa hàng laptop cũ giá rẻ đã cực kỳ tỷ mỉ trong khâu chọn hàng laptop nhưng không thể tránh khỏi sai sót. Cửa hàng máy trạm workstation cũ Máy tính trạm đã cung cấp hệ thống bảo hành cực chuẩn men để anh chị em hiệu quả cao.


Chính sách bảo hành shop vi tính Máy tính trạm


Với chế độ bảo hành an toàn đứng đầu Việt Nam với những cam kết hiệu quả rõ ràng trong chi tiết bảo hành quy định, hy vọng sự an tâm sẽ mang lại cũng như sự tuyệt đối hài lòng của đa số khách hàng, hiệu quả cực cao khi sử dụng sản phẩm do cửa hàng Máy tính trạm cung cấp.





Chính sách bảo hành sau mua thuận lợi cho khách hàng


Khách hàng mua laptop tại cửa hàng Máy tính trạm sẽ được hưởng lợi hiệu quả tất cả các quyền lợi nhanh chóng từ các hãng sản xuất quy định dành cho từng mẫu mã của họ, thế nên chính sách của chúng tôi không thay đổi chi tiết được quy định này mà chỉ hỗ trợ quý khách thêm trong trường hợp đã hết của hãng nếu có thể. Điều này thay đổi có thể theo thời gian từng lúc của từng nhà sản xuất cung cấp khác nhau về chính sách của từng vùng quốc gia, nghĩa là cùng hãng nhưng Việt Nam và Mỹ khác nhau.


Các điều kiện khi máy tính


Chính sách của khách hàng toàn bộ khi cần cung cấp bảo hành là phải giữ lại đầy đủ toàn bộ sách hướng dẫn, thùng, laptop được sử dụng bảo hành phải không trầy xước, không được cá nhân can thiệp như thay thế hoặc sửa chữa linh kiện, dán, vẽ, khắc tên, viết chữ…


Cửa hàng không hề nhận bảo hành đổi máy mới mua nếu lỗi nguồn sản phẩm hay chết nguồn do bị điện áp.


Các trường hợp màn hình bị bầm, sọc dọc màu trắng, chảy mực cũng khong được cung cấp bảo hành


Không bảo hành với sản phẩm trong trường hợp liên quan trực tiếp đến HDD mà khi hỏng ngay HDD hay SSD sẽ thay hoàn toàn một ổ cứng mới .


Không bảo hành sản phẩm đổi laptop mới khi phần mềm hư hỏng mà chỉ hổ trợ cài lại vì phần mềm cơ bản là do người làm việc sử dụng gây ra lỗi.


Với các sản phẩm bị trả lại tuân thủ các quy định chung nhất về bảo hành khác nằm trong phần quy định bảo hành của cửa hàng Máy tính trạm và nhà sản xuất quy định.


Trong trường hợp không còn máy mới để đổi chúng tôi sẽ thương lượng đổi qua dòng máy khác và giá máy bị hư hỏng vẫn giữ nguyên như lúc mua, với dòng cao tiền hơn khách hàng bù khoản tiền chêch lệch, với dòng ít tiền hơn công ty sẽ trả lại phần chêch lệch cho khách hàng.


Các quy định chung quý khách cần nắm rõ trước khi bảo hành


Ngoài quyền lợi chính đáng được cung cấp đổi máy trong 15 ngày sau khi mua khách hàng sẽ được bảo hành đúng đủ theo tiêu chuẩn cung ứng từ nhà sản xuất từ 06 tháng đến 1 năm, đây sẽ là tùy sản phẩm tùy theo thương hiệu, dòng cung ứng hay thêm các gói bảo hành mà khách hàng từ mình chọn.


Thông thường laptop cũ giá rẻ, Top 10 laptop có card đồ hoạ rời chuyên nghiệp giá rẻ tốt nhất bán ra đều có chế độ cung ứn bảo hành 100% từ Hãng. Còn chỉ trong một vài trường hợp do chinh sách của hãng có thay đổi đối với một số quốc gia như Việt Nam như HP không nhận kiểm tra và bảo hành các hàng nhập từ quốc gia khác Mỹ. Còn Dell khó khăn, gây ra trong việc bảo hành những hàng nhập chuẩn USA thì công ty Máy tính trạm có thể vẫn hổ trợ khách hàng được bảo hành đến các địa phương từ nhà sản xuất.





Cửa hàng Máy tính trạm cung cấp gói bảo hành hấp dẫn


Những hàng đáng nhẽ ra không được bảo hành tại Việt Nam theo yêu cầu của hãng nếu nhẹ của hàng Máy tính trạm đảm bảo sẽ thay thế linh hoạt chính sách dùng linh kiện hư hỏng nặng bằng linh kiện mới cứng trong thời gian nhanh nhất. Và đương nhiên sẽ đảm bảo theo tiêu chí chỉ thay thế không sữa chữa.


Các điều kiện được bảo hành tại cửa hàng Máy tính trạm


Khi laptop cũ giá rẻ còn nguyên vẹn không bị va đập gây móp méo, rơi vỡ bất cứ chỗ nào, vào nước hoặc chất lỏng lạ, chập điện.


Tem bảo hành dán ở các vị trí trên máy còn nguyên, không rách cơ bản hay cạo sữa.


Còn các máy có chế độ bảo hành chính hãng quý vị muốn đem lên chính hãng phải thông báo với cửa hàng để cung cấp thông tin.


Cửa hàng Máy Tính Trạm hy vọng chính sách trên đáp ứng được nhu cầu của quý vị. Nếu bạn quan tâm đến các mẫu máy tính này và có nhu cầu được tư vấn để chọn mua thì hãy đến ngay cửa hàng chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của bạn.
Posted by leemccarthyn's Avatar
leemccarthyn
Level 1 : New Miner
0

Create an account or sign in to comment.

4

2
12/20/2018 8:13 pm
Level 17 : Journeyman Pokemon
Noibat
Noibat's Avatar
welcome to pmc
1
12/20/2018 8:01 pm
Level 29 : Expert Cowboy
Folz
Folz's Avatar
Welcome! I hope to see some of your towns!
1
12/19/2018 2:02 pm
Level 27 : Expert Skinner
BleedingBlack
BleedingBlack's Avatar
Welcome!
1
12/19/2018 1:56 pm
Level 56 : Grandmaster Procrastinator
Kaos_Kitten
Kaos_Kitten's Avatar
Welcome! Hope you have fun on Planet Minecraft.
Planet Minecraft

Website

© 2010 - 2024
www.planetminecraft.com

Welcome