1

Hello

minoigure's Avatar minoigure12/6/19 3:20 am history
1 emeralds 239 5
12/8/2019 12:21 pm
Kaos_Kitten's Avatar Kaos_Kitten

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua USDT trên Huobi


Đối với mỗi người tham gia vào thị trường tiền điện tử, điều quan trọng nhất mà họ quan tâm là cách mua USDT trên các sàn giao dịch. Huobi là một trong những sàn uy tín và có nhiều người sử dụng nhất hiện nay, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách mua USDT trên Huobi.

USDT là gì


Trước khi tìm hiểu và cách mua USDT trên Huobi thì bạn nên biết USDT là gì? USDT là một loại tài sản cryptocurrency được phát hành trên blockchain bitcoin. Mỗi đơn vị USDT tương ứng với 1 USD được giữ trong quỹ dự trữ Tether Limited. USDT có thể chuyển, lưu trữ, chi tiêu giống như bitcoin. Người dùng có thể giao dịch và lưu trữ với bất kì ví tiền lớp Omni như Ambisafe, Holy Transaction…

Tham khảo hướng dẫn đào Bitcoin miễn phí



USDT là gì? Cách mua USDT trên Huobi?

USDT không phải là một đồng tiền để nắm giữ và đầu tư, đây là tiền mang tính chất trung gian. Hiểu nôm na là bạn có thể chuyển tiền mặt sang USDT để mua bán các đồng coin một cách dễ dàng hơn.

USDT được tạo ra nhằm cung cấp cho người sử dụng một sự lựa chọn ổn định cho bitcoin và cung cấp các giải pháp thay thế cho việc kiểm tra và trao đổi ví không đáng tin cậy hiện nay.

Hướng dẫn cách mua USDT trên Huobi


Để mua USDT trên Huobi trước tiên bạn phải hiểu về Huobi. Huobi là sàn giao dịch giữa tiền trong thẻ ngân hàng và tiền ảo. Đây được hiểu là một nơi bạn có thể dùng tiền mặt mua bitcoin, USDT và ngược lại. Sàn này có một điểm được rất nhiều người yêu thích đó là miễn phí 100% phí giao dịch.

Cập nhật danh sách máy đào Bitcoin tốt nhất năm 2020



Hướng dẫn cách mua USDT trên Huobi

Trước tiên để thực hiện mua USDT trên Huobi thì bạn cần phải đăng ký tài khoản. Trên Huobi thường hỗ trợ những ngân hàng Vietcombank, Techcombank, BIDV, VPB. Để có thể dễ dàng mua bán bạn cần phải làm những thể ngân hàng như trên bì tất cả giao dịch trên sàn đều giao dịch qua thẻ ngân hàng.

Trên Huobi việc mua USDT bạn phải thực hiện đúng theo nguyên tắc mà sàn đưa ra. Bạn yên tâm, đây là một sàn uy tín được rất nhiều người sử dụng và chưa thấy có phản hồi xấu nào.

Các bước mua USDT trên Huobi


Có 6 bước để thực hiện mua bán USDT trên Huobi.

Bước 1: Đầu tiên bạn phải đăng nhập vào trang Huobi.co. sau đó bạn chọn lọc Việt Nam nếu sàn chưa tự chuyển đổi cho bạn.

Bước 2: Bạn chọn tab mua nếu như muốn mua USDT.

Bước 3: Bạn chọn USDT. Tại tab này bạn sẽ nhìn thấy những cá nhân đang đăng tin bán USDT. Giá tiền sẽ được sắp xếp từ thấp đến cao. Bạn tham khảo giá phù hợp với mình rồi bấm "mua USDT".

Bước 4: Để mua USDT bạn cần nhập số USDT bạn muốn mua, sau đó bấm 'tạo đơn hàng'. Khi mua bạn nên để ý những người đang online là những người có châm màu xanh lá bên cạnh.

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất quá trình chọn mua thì bạn tiến hành chuyển khoản cho người bán. Sau khi chuyển khoản xong bạn tích chọn vào ngân hàng của người bán rồi bấm "tôi đã trả tiền". Bạn đợi 1 lúc sau đó xác nhận đã thanh toán và số USDT bạn mua sẽ được chuyển vào ví của bạn. Để tránh rắc rối bạn có thể chat trực tiếp với người bán qua khung chat bên phải.

Bước 6: Nếu bạn muốn thực hiện giao dịch ngay thì chuyển USDT vừa mua từ ví OTC sang ví giao dịch để tiến hành giao dịch trên sàn. Để chuyển bạn click vào "số dư" hoặc "my balances" ở góc bên phải sau đó bạn nhập số USDT cần chuyển là xong.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đào tiền ảo trên điện thoại để tiết kiệm chi phí

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn mua USDT trên Huobi thật dễ dàng. USDT là đồng tiền điện tử quan trọng trong thị trường tiền số hiện nay. Vì vậy trước khi đưa ra một quyết định nào bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu chúng thật kỹ nhé. Chúc bạn thành công!
Posted by minoigure's Avatar
minoigure
Level 1 : New Miner
0

Create an account or sign in to comment.

5

1
12/08/2019 12:21 pm
Level 55 : Grandmaster uwu
Kaos_Kitten
Kaos_Kitten's Avatar
Welcome to planet minecraft!
1
12/06/2019 4:55 pm
Level 45 : Master Wizard
mythicaljay
mythicaljay's Avatar
Welcome!
1
12/06/2019 8:45 am
Level 53 : Grandmaster uwu
Eclipse
Eclipse's Avatar
Welcome to PMC!
1
12/06/2019 5:28 am
Level 73 : Legendary Modder
dreamCritting
dreamCritting's Avatar
Welcome to Planetminecraft!
1
12/06/2019 5:05 am
Level 50 : Grandmaster Architect
TheArchitect1995
TheArchitect1995's Avatar
Hi there, welcome to PMC :)
Planet Minecraft

Website

© 2010 - 2024
www.planetminecraft.com

Welcome